Bóng đá QT tối 14/11: Mourinho ‘đá xéo’ thêm học trò, Mbappe giúp PSG thắng đậm Auxerre, … là những nội dung đáng chú ý.

Mourinho ‘đá xéo’ thêm học trò

Cách đây ít hôm, AS Roma có trận hòa với ket qua bong da hom nay 1-1 trước Sassuolo. HLV Jose Mourinho nổi giận và ám chỉ Rick Karsdorp là cầu thủ phản bội đội bóng. Khi được tung vào sân, Rick Karsdorp chơi hời hợt và liên tục khiến hàng thủ AS Roma chao đảo.

Tới trận gặp Torino ở vòng 15 Serie A, HLV Jose Mourinho thẳng tay loại Rick Karsdorp khỏi đội hình đăng ký thi đấu. Mourinho cho hay: “Tôi đã quyết định không gọi Karsdorp vào ngày hôm nay và cậu ấy biết lý do tại sao. Đó là quyết định của tôi.”

Trận này, AS Roma tiếp tục gặp khó khăn và để Torino cầm hòa với tỷ số 1-1. Phải nhờ tới pha lập công ở những phút cuối của Nemaja Matic, AS Roma mới thoát thua.

Đáng chú ý, Andrea Belotti còn sút hỏng phạt đền ở phút 90+2, suýt khiến AS Roma nhận trận thua bẽ mặt trên sân nhà Olimpico.

Phát biểu sau trận, Mourinho đá xéo một số học trò: “Pha hỏng ăn của Belotti? Cậu ấy không được khuyến khích thực hiện quả phạt đền. Tôi không thể tiết lộ ai nên sút ở tình huống đó.

Đó là điều có thể xảy ra. Những gì tôi không thể chịu được là những trường hợp tâm lý mỏng manh. Belotti đã có sự can đảm để thực hiện quả phạt đền.”

Bóng đá QT tối 14/11: Mourinho 'đá xéo' thêm học trò
Bóng đá QT tối 14/11: Mourinho ‘đá xéo’ thêm học trò

PSG thắng đậm Auxerre

Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG đã dễ dàng đánh bại Auxerre với tỷ số 5-0 ở vòng 15 Ligue 1 và thắng tỷ lệ dự đoán. Trong hiệp 1, ĐKVĐ PSG chỉ dứt điểm 2 lần và đã có được bàn mở tỷ số từ ngay phút thứ 11 của Kylian Mbappe. Đây cũng là pha lập công thứ 190 của cầu thủ người Pháp cho PSG.

Sang hiệp 2, PSG ghi thêm 4 bàn thắng nữa sau 7 cú sút. Những người lập công gồm Carlos Soler (51′), Hakimi (57′), Renato Sanches (81′) và Hugo Ekitike (84′).

Đây là trận đấu mà Leo Messi và Neymar cùng tịt ngòi. Messi để lại nhiều tiếc nuối với pha dứt điểm trúng cột dọc ở phút 66. Nhưng dù sao với chiến thắng này, ngôi sao người Argentina cũng đã xây chắc ngôi đầu bảng và yên tâm hướng đến World Cup.

Mourinho lại nhận thẻ đỏ

Đêm 13/11 (giờ Hà Nội), chiến lược gia 59 tuổi bị đuổi khỏi sân trong trận hòa 1-1 của Roma trước Torino ở vòng 15 Serie A.

Phút 89, khi thấy học trò bị kéo ngã trên sân nhưng ông Rapuano không cắt còi, HLV Jose Mourinho nổi giận và chạy vào sân để chỉ trích trọng tài chính.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngay lập tức nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng và vào sân khi chưa được sự đồng ý. Đây đã là thẻ đỏ thứ 2 “Người đặc biệt” phải nhận ở mùa này và là thẻ đỏ thứ 4 của ông kể từ khi trở lại dẫn dắt Roma.